Social Icons

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

sbo ตัวแทน โคตรมั่น เนย์มาร์ จะซิว บัลลง ดอร์ ปีหน้า

sbo รายงาน เอเย่นต์ เนย์มาร์ สุดมั่น เชื่อแข้งในสังกัดของตนมีสิทธิ์ที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ได้อย่างแน่นอน เพราะได้พัฒนาฝีเท้ามากขึ้นกว่าเดิม เมื่อค้าแข้งอยู่กับ บาร์ซ่า นั่นเอง

 

วากเนอร์ ริเบโร่ ตัวแทนของ เนย์มาร์ นักเตะคนดังประจำสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นกับ sbo ว่า โดยเขามั่นใจว่าในปี 2016 ที่จะถึงนี้ เนย์มาร์ อาจจะคว้ารางวัล บัลลัง ดอร์ มาครองได้อย่างแน่นอน แต่ปีนี้อาจติด 1 ใน 3 ของผู้เข้าชิง ก็เป็นได้ หลัง เด็กในสังกัดของตนมีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

ริเบโร่ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมเห็นเขามาตั้งแต่ยังเด็ก เขาเติบโตขึ้นมาก โดยเฉพาะตอนที่เขาอยู่กับ บาร์ซ่า เขาดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ฟอร์มการเล่นก็ดีขึ้น และผมเชื่อว่าในปี 2016 รางวัลบัลลง ดอร์ อาจจะตกเป็นของเขาก็ได้ ขนาดปีนี้เจายังติด 1 ใน 3 ได้ โอกาสคว้ามันมาจะต้องมีอย่างแน่นอน"

สำหรับ เนย์มาร์ แข้งวัย 23 ปี เลือด บราซิล โบกมือลา ซานโต้ส มาค้าแข้งกับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2013 ซึ่ง sbo ทราบมาว่า สื่อผู้ดีออกมาแสดงความเห็นแนวเดียวกับ ริเบโร่ ทำนองว่า เนย์มาร์ อาจจะเป็น 3 คนสุดท้ายที่จะชิงรางวัล Ballon 'd or 2015 ได้อย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูได้ 38 ลูก จากการลงสนาม 50 นัด รวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามคู่แข่งตัวฉกาจของเขาก็คือ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีมของเขานั่นเอง ซึ่งรายนี้คว้ารางวัล บัลลงดอร์ ไปแล้ว 4 ครั้งด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text