Social Icons

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

sbo ตีข่าว นักบุญเตรียมขาย ไคลน์ แล้ว

บิ๊กทีมเนื้อเต้น sbo รายงาน นักบุญ ไฟเขียว ไคลน์ ย้ายทีม ลือ ปักป้ายขาย 15 ล้านปอนด์ หลังตกเป็นที่ต้องการตัวของทีมดังร่วมลีก อาทิ หงส์ ปืน สิงห์





วันนี้เว็บ sbo ได้รับรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า เซาแธมป์ตัน สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลือว่าได้ทำการอนุญาตให้ นาธาเนียล ไคลน์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมย้ายทีมได้แล้ว พร้อมติดป้ายประกาศขายด้วยมูลค่า 15 ล้านปอนด์ โดยมีสามทีมดังร่วมลีกต่อคิวแย่งกันอยู่ อาทิ ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี นั่นเอง

ไคลน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา โดย ลิเวอร์พูล เคยยื่นซื้อเค้ามาแล้วเป็นเงินมูลค่า 10 ล้านปอนด์ ซึ่ง sbo ทราบมาว่า พวกเขาได้โดนปฏิเสธไปเพราะค่าตัวที่ให้มาน้อยเกินไป โดยล่าสุด ทีมนักบุญแดนใต้ เพิ่งคว้าตัว เซดริค โซอาเรส มาเสริมทีมรายใหม่ โดยจะเตรียมการปล่อยตัว ไคลน์ ออกจากทีมในเร็วๆนี้ หากได้ราคาที่พวกเขาต้องการ

สำหรับ ไคลน์ ย้ายมาค้าแข้งกับ Southampton เมื่อปี 2012 ในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นไปทั้งสิ้น 41 เกม ทำประตูได้ 3 ลูก ซึ่ง sbo ทราบมาว่า สัญญาของเขาจะหมดลงในฤดูกาลหน้า ปี 2016 นั่นเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text