Social Icons

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

sbo อินทรีย์ ฟ้าขาว เมินคำพูด บารานก้า

sbo รายงาน อินทรีฟ้า-ขาว ออกแถลงไม่สนคำพูดของ บารานก้า หลังโดนแฉ มีเอี่ยวเรื่องล้มบอล และถ้าจริงตามข่าวพวกเขาอดไปลุยในรายการยุโรปแม้จะคว้าตั๋วได้ก็ตาม


วันนี้ sbo ได้รับรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า สโมสร ลาซิโอ ทีมชั้นนำในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแถลงการณ์โต้คำครหาของ ฟรานเชสโก้ บารานก้า เลขาธิการทั่วไปของสโมสร เฟเดอร์เบ็ต (องค์กรที่ดูแลเรื่องการโกงผลการแข่งขันกีฬา)  ออกมาพูดถึงเรื่องที่ ลาซิโอ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องในการฟิกผลบอล (Match Fixing) หรือภาษาบ้านเราก็คือการล้มบอลในอดีตซึ่งพวกเขาจะทำการรื้อคดีขึ้นมาใหม่นั่นเอง

โดยทางสโมสร ลาซิโอ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่าน sbo ว่า "ทางเราได้ทราบถึงเรื่องที่ ฟรานเชสโก้ บารานก้า พูดแล้ว ซึ่งนั่นมันก็แค่เพียงความคิดเห็นส่วนตัวของคนๆเดียวเท่านั้น ไม่มีข้อกฏหมายใดๆมาสนับสนุนในสิ่งต่างๆที่เขาพูด และไม่มีใครนำหลักฐานอื่นๆมาแสดงให้เห็น เพราะฉะนั้นเราไม่มีความกังวลแต่อย่างใด และเราจะเตรียมพร้อมเพื่อแข่งขันในซีซั่นหน้า ทั้งเกมลีกและรายการยุโรป บารานก้า พยายามที่จะมากวนใจเรา และ แฟนบอล เท่านั้นเอง"

สำหรับ ทัพ อินทรีฟ้า-ขาว ได้เคยถูกเรียกตรวจสอบเรื่องการล้มบอลเมื่อปี 2011 ซึ้ง sbo ทราบมาว่าพวกเขาได้รับตัดสินไม่เกี่ยวข้องกับคดีความนี้ แต่หลังจากจบการแข่งขันในซีซั่นนี้ พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มีสิทธิ์ที่จะไปเล่นในรายการ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากมีการตรวจสอบคดีแล้วเจอหลักฐานตามที่ บารานก้า ได้ขู่ไว้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ลุยในรายการยุโรปทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text