Social Icons

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

sbo บิ๊กตราหมี แย้ม หวังดึงตัว เตเวซ เสริมแกร่ง

sbo รายงาน ปธ. แอตฯ มาดริด ออกเปรยๆ แอบสนใจดึงตัว เตเวซ มาเสริมแกร่ง หากนักเตะหมดสัญญาแล้ว พร้อมเชื่อนักเตะอาจอยากกลับ โบค่า เต็มแก่


เอนริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมชื่อดังในลีก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปรยๆผ่านสื่อ sbo ว่า พวกเขาให้ความสนใจดึงตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ทีมชั้นนำในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ แต่เกรงว่านักเตะจะมีใจให้กับ โบค่า จูเนียร์ส ทีมบ้านเกิดของเขาใน อาร์เจนติน่า เสียก่อน

เซเรโซ่ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "เตเวซ เป็นผู้เล่นที่เราให้ความสนใจมาอย่างยาวนาน เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และมีผลงานที่ดี เป็นธรรมดาที่ทีมไหนๆก็อยากได้นักเตะอย่างนี้มาร่วมทัพ แต่อย่างไรก็ตามมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะใจของเขาอาจจะอยู่ที่ โบค่า เสียแล้ว พวกเขามีสิทธิ์ที่จะได้ตัว คาร์ลอส โดยชอบธรรม"

sbo ทราบมาว่า ในสัญญาของ เตเวซ มีข้อกำหนดให้เขาสามารถย้ายไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดกับ โบค่า ฯ ได้ทันทีหลังจากหมดสัญญากับ ยูเว่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าอยากกจะกลับไปเล่นที่นั้นในบั้นปลายของชีวิตค้าแข้ง อย่างไรก็ตามเขาเหลือสัญญาอยู่กับ ม้าลาย แค่เพียง 1 ปี เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text