Social Icons

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

sbo อัลเวส แฮปปี้ บิดัล ซบ บาร์ซ่า

sbo รายงาน อัลเวส ออกโรงรับน้องใหม่ ชม บิดัล จะเข้ามาเติมเต็มให้กับ บาร์ซ่า มากขึ้น และสามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล หลัง สโมสรเพิ่งกระชากตัวแข้งรายนี้มาร่วมทัพยาว 5 ปี ด้วยกัน



 
ดานี่ อัลเวส กองหลังคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำในลีก ลา ลีกา สเปน ออกโรงให้สัมภาษณ์ถึงน้องใหม่อย่าง อเล็กซ์ บิดัล ผ่าน sbo ด้วยกล่าวยกย่องว่าเป็นนักเตะที่จะเข้ามาเสริมสร้างให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น และจะอยู่ค้าแข้งไปจนเป็นตำนานของ บาร์ซ่า เลยก็ว่าได้ เจ้าตัวยันไร้ปัญหาเรื่องตำแหน่งแถมยังมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ บิดัล อีกด้วย หลัง สโมสรเพิ่งค้วาตัวมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นระยะยาว 5 ปี ด้วยกัน

อัลเวส กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้นกับการที่สโมสรคว้าตัว บิดัล มาร่วมทีม ตรงกันข้ามผมกลับชอบด้วยซ้ำ เพราะมันทำให้ผมต้องแข่งขันเพิ่มขึ้นนั่นเอง และไม่ว่าผมหรือเขาใครจะเล่นดีกว่ากันสุดท้ายเราก็ต้องสร้างประโยชน์ให้กับทีมเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่า เขาเหมาะสมแล้วที่กับที่นี่เป็นอย่างมาก และผมยังเชื่อว่า บิดัล จะสามารถพัฒนาฝีเท้าและสร้างประวัติศาตร์ให้กับ บาร์ซ่า ได้อย่างแน่นอน "

sbo รู้มาว่า อัลเวส และ บิดัล เป็นนักเตะฟูลแบ็กเช่นเดียวกันทำให้สื่อตีข่าวว่าเขาอาจจะไม่แฮปปี้จนไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่กับทางสโมสร แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ บาร์ซ่า ไปแล้วเรียบร้อย ด้วยระยะเวลาทั้งสิ้น 2 ปี ด้วยกัน ส่วน บิดัล จะย้ายเข้าสู่ถิ่น คัมป์ นูป์ ในเดือน มกราคม ปี 2016 เนื่องจาก เจ้าบุญทุ่มยังติดโทษแบนซื้อขายนักเตะอยู่นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text