Social Icons

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

sbo เวนเกอร์ บ่นอุบนักเตะไม่มีเวลาพักเจอคิวแน่น

sbo รายงาน เวนเกอร์ ออกโรงบ่น ฟีฟ่า โปรแกรมแข่งแน่นเกินไป ทำนักเตะไม่มีเวลาพักหลังมีการเขยิบโปรแกรมแข่งซีซั่นหน้าเริ่มต้นเร็วเกินไปเป็นต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ชี้ กระทบเกม ปรีซีซั่นมีเวลาพักเดือนกว่าๆ


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมวัยเก๋าของ อาร์เซน่อล ออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิทีมงานจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ sbo ว่าการเลื่อนเวลาแข่งลีกผู้ดีเป็นวันที่ 8 สิงหาคม ทำให้นักเตะมีเวลาพักน้อย และยังกระทบถึงการแข่งขัน ปรีซีซั่น ด้วย ชี้ มีเวลาพักแค่เพียง 2 สัปดาห์ เท่านั้น นอกนั้นต้องเตรียมความพร้อม หลังนักเตะต้องลงแข่งทั้ง เวิลด์คัพ เอฟเอ รอบ ชิงชนะเลิศ และ ฟุตบอลก่อนซีซั่นด้วย

เจ้เหวงกล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผู้เล่นของเราหลายคนต้องเจอกับเกมการแข่งขันติดๆกัน เช่น ผู้เล่นในยุโรปพวกเขาโดนเรียกตัวไปแล้วจนกว่าจะถึงวันที่ 14 มิถุนายน และยังมีนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ ซานเชซ เล่นให้เรามาทั้งหมด 50 นัด บอกตรงๆผมดูเกม โคปา อเมริกา ผมก็กลัวนะว่าเขาจะบาดเจ็บ การที่ฤดูกาลใหม่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลื่อนขึ้นมาเร็วกว่าเดิม มันส่งผลกระทบหลายอย่างต่อนักเตะ และการแข่งขัน ปรีซีซั่น ด้วย พวกเขามีเวลาพักจริงๆแค่สองสัปดาห์เท่านั้น เราต้องเตรียมความพร้อมกัน 6 สัปดาห์ "

สำหรับ พรีเมียร์ลีก เดิมทีจะเริ่มต้นแข่งขันฤดูกาลที่ 2015/16 ในวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2015 เร็วกว่าฤดูกาล 2014/15 ถึง 8 วัน ซึ่ง นักเตะมีคิวเตะแน่นเอียด ไม่ว่าจะเป็น เดวิด ออสปิน่า และ อเล็กซิส ซานเชซ ต้องไปแข่งขันในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาใต้ในช่วงวันที่ 11 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2015 นี้ ระหว่างนั้น ปืนโตก็จะมีรายการอุ่นเครื่อง และ ฟุตบอลปรีซีซั่น หลังจบซีซั่นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text