Social Icons

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

sbo ลือ แมนยูใกล้ปิดดีลกระชาก เบล ร่วมทัพ

sbo รายงานข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สื่อนอกตีข่าว ผีแดง ใก้ลปิดดีลคว้าตัว เบล มาร่วมทัพแล้ว ลุ้นอาจปล่อย ดิ มาเรีย ให้ เปแอสเชด้วย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ,แกเร็ธ เบล ,อังเคล ดิ มาเรีย

 

สื่อ sbo รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลือกำลังจะปิดดีลคว้าตัว แกเร็ธ เบล นักเตะค่าตัวสูงของ เรอัล มาดริด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในเร็วๆนี้ นอกจากนี้พวกเขายังปล่อยตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งออกจากทีมอีกด้วย

ตามรายงานที่ sbo ได้รับมาระบุว่า แมนฯยู ยื่นข้อเสนอให้ทาง มาดริด ได้พิจารณาเพื่อดึงตัวเบล กลับมาโลดแล่นใน ลีกผู้ดีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก จนถูกแฟนบอล ราชันชุดขาว โห่ และแอนตี้เป็นอย่างมาก และที่สำคัญเขายังไม่ค่อยได้ลงสนามเพราะร่างกายไม่ค่อยฟิตอีกด้วย ซึ่งคาดว่าถ้าเรื่องนี้เป็นความจริง ค่าตัวเบลคงไม่ใช่น้อยๆเลยทีเดียว

นอกจากนี้ สื่อดังอังกฤษยังแฉอีกว่า ปีศาจแดง จะขาย ดิ มาเรีย ปีกเลือด อาร์เจนติน่า ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกด้วย เช่นเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าวัยเก๋าอีกรายที่ตกเป็นข่าวลืมเตรียมถูกประกาศขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าพวกเขาสามารถขายแข้งสองร้ายนี้ได้น่าจะมีเงินพอซื้อ แกเร็ธ มาร่วมทัพได้อย่างแน่นอน คงต้องรอติดตามข่าวจาก sbo กันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text