Social Icons

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

sbo สาวกหงส์แดงแห่ซื้อบัตรนัดส่งท้าย เจอร์ราร์ด อื้อ

รายงานข่าวฟุตบอล โดย sbo เด็กหงส์ แห่ซื้อตั๋วชมเกมปะทะ ปราสาทเรือนแก้ว วันเสาร์นี้ จนราคาสูงจากเดิมถึง 30 เท่า  ซึ่งนัดนี้เป็นนัดส่งท้ายของ กัปตันเจอร์ราร์ด อีกด้วย







วันนี้เว็บ sboได้รับรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า ราคาตั๋วเข้าชมการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล และ คริสตัล พาเลซ สองทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พุ่งสูงจากราคาปกติถึง 30 เท่า ใบละกว่า 1200 ปอนด์ หลังมีแฟนบอลหงส์แดงจำนวนมากต้องการเข้าไปชมเกมนี้ เพราะเป็นนัดอำลา สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมขวัญใจเด็กหงส์นั่นเอง

ตามรายงานที่ sbo ได้รับมาระบุว่า นัดดังกล่าวจะเตะกันในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยปกติค่าตั๋วจะอยู่ที่ 37- 49 ปอนด์ เท่านั้น แต่หลังจากมีแฟนบอลทั่วโลกจำนวนมากต้องการตั๋วในนัดดังกล่าวทำให้ราคาบัตรเข้าชมดีดขึ้นสูงเป็น 179 - 1,259 ปอนด์ เลยทีเดียว แพงขึ้นเกือบ 30 เท่าตัวเลยทีเดียว แฟนบอลคนไหนรีบซื้อตั๋วก็โชคดีกันไป

สำหรับเกมดังกล่าว sbo รู้มาว่าจะเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของ สตีวี่ จี ยุติเส้นทางค้าแข้งกับหงส์แดงกว่า 706 นัด เป็นระยะเวลาทั้งหมด 28 ปีเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวจะย้ายไปค้าแข้งกับ นิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ทีมดังใน เมเจอร์ลีก อเมริกา ในซีซั่นหน้า สาวก เดอะค็อปชาวไทยอย่าลืมติดตามเชียร์กันได้ ว่านัดนี้พวกเขาจะสามารถคว้าชัยชนะส่งท้ายให้ เฮียเจิดได้หรือไม่ ติดตามเชียร์กันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text