Social Icons

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

sbo ร็อบเบน ประกาศจะเล่นฟุตบอลไปยันแก่

sbo รายงาน อยู่อีกนาน ! ร็อบเบน ประกาศเจตนารมณ์จะขอเล่นฟุตบอลอาชีพไปอีก 8-9 ปี แต่จะอยู่ยาวกับ เสือใต้ หรือเปล่าคงต้องลุ้นกันเอา


อาร์เยน ร็อบเบน นักเตะคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังประจำลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาประกาศกับ sbo ว่า เขามั่นใจว่าจะได้ทำอาชีพฟุตบอลนี้ไปอีกนาน ราวๆ 8 ปี หรือจนอายุ 39-40 ปี เลยทีเดียว ถึงจะคิดแขวนสตั๊ด รับยังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมาก

นักเตะฉายาหัวไข่ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ถามว่าผมจะมีแผนเลิกเล่นฟุตบอลตอนไหนเหรอ ? ผมคิดว่ามันคงอีกนานนะ อีกสัก 8 ปี ก็ว่าได้ เพราะผมค่อนข้างมั่นใจว่าจะมีแรงวิ่งถึงตอนนั้นอย่างแน่นอน ผมอาจจะอายุสัก 39 ปี หรือ 40 ปี นั่นแหละ ตอนนี้ผมมีความสุขมากจริงๆที่ได้เล่นฟุตบอล มันเหมือนยาชูกำลังชั้นดีของผมเลยหละ"

สำหรับ ร็อบเบน ปีนี้เขาอายุ 31 ปีแล้ว เข้ามาค้าแข้งกับ เสือใต้ เมื่อปี 2009 เขาเป็นกำลังสำคัญของ บาเยิร์น มาโดยตลอด แต่ในซีซั่นนี้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ทำให้ลงสนามน้อยเพียงแค่ 30 เกม และทำประตูได้ทั้งสิ้น 19 ลูกด้วยกัน โดยนัดต่อไป Bayern มีคิวปะทะกับ ไมซ์ 05 ในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text