Social Icons

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

sbo เผย อัลลอฟส์ ปัดขาย เดอ บรุนย์ พ้นรัง

sbo รายงาน ของดีต้องเก็บไว ! บิ๊ก หมาป่าเบียร์ ยันจะไม่ยอมขาย เดอ บรุนย์ อย่างแน่นอน ชี้ ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย หลังตกเป็นข่าวกับ เรือสีฟ้า จะทุ่มเงินสอยนักเตะหัวทองรายนี้ไปร่วมทัพด้วยเงิน 40 ล้านปอนด์ นั่นเอง









เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของของสโมสร โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังในลีก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาปฏิเสธข่าวลือกับ sbo ว่า พวกเขาไม่ต้องการที่ขาย เควิน เดอ บรุนย์ กองหน้าหัวทองคนเก่งของทีมให้ใครทั้งนั้น ยัน นักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย หลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ อังกฤษ จะถึงตัวไปร่วมทัพด้วยข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อัลลอฟส์ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมบอกเลยว่า เราไม่เคยต้องการที่ขายเขาออกจากทีมตามที่ข่าวลือต่างๆนาๆ และผมเองก็เชื่อว่า เดอ บรุนย์ จะอยู่เล่นกับเราต่อไปตามที่สัญญาได้ระบุไว้อย่างแน่นอน และผมขอยืนยันให้ชัดๆเลยว่า เขาไม่ได้มีไว้เพื่อขาย" เข้าใจตรงกันนะ

งานนี้เชื่อว่า ทีมดังอย่าง เรือใบสีฟ้า กินแห้วอย่างแน่นอน เพราะดูท่าแล้วทัพ หมาป่าเมืองเบียร์ คงไม่ปล่อยตัวนักเตะที่ยิงประตูได้ถึง 15 ลูก ให้กับพวกเขาออกจากทีมไปง่ายๆอย่างแน่นอน สำหรับ เควิน เคยเล่นในลีกผู้ดีมาแล้ว กับ เชลซี ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหวเพราะถูกจับเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง จนขอย้ายออกจากทีมมาอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงต้นปี 2014 ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text