Social Icons

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

sbo แจ็ค งานเข้าเจ็บอีกแล้วพักเดือนกว่า

sbo รายงาน หนูแจ็คงานเข้า เจอโรคเดี้ยงรุมเร้า หลังมีรายงานว่าแข้งรายนี้เจ็บข้อเท้าจนทำให้เขาต้องอดลงสนามในเกมเชือด สิงห์บลูส์ 1-0 และจะต้องพักยาวถึง 7 สัปดาห์เลยทีเดียว

Jack Wilshere
วันนี้เว็บ sbo ได้รับรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า แจ็ค วิลเชียร์ นักเตะคนดังของอาร์เซนอล สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าอีกแล้ว จนทำให้เขาต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลาเกือบสองเดือนโดยเจ้าตัวนั้นจะหมดลงเล่นให้กับทั้งทีมชาติ และ ในลักด้วย

ตามรายงานที่ sbo ได้รับมาระบุว่า วิลเชียร์ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาตั้งแต่ช่วงฤดูกาลก่อน จนทำให้เขาไม่ได้ลงสนามเล่นกับปืนโต เท่าไหร่นัก แต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเกือบจะหายดีแล้ว แต่ก็โชคร้ายอากาดบาดเจ็บหนักขึ้น จนทำให้เขาไม่มีชื่อลงสนามในเกมที่เอาชนะ เชลซี 1-0 ในรายการ คอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวนั้นจะถูกพาไปตรวจร่างกายด้วยการสแกนอย่างละเอียดนั่นเอง ทีมแพทย์ได้คาดว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6-8 สัปดาห์ ด้วยกัน

สำหรับ หนูแจ็ค sbo รู้มาว่าเขาประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บอย่างบ่อยมาก เมื่อฤดูกาลก่อนเขาต้องอดลงสนามนานหลายเดือนยาวจนถึงช่วงปิดซีซั่น  โดยจากการบาดเจ็บดังกล่างนี้ทำให้เจ้าตัวจะอดช่วยทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ถึงราวๆ 8 เกม และช่วยทีมชาติสู้ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่จะแข็งกันในช่วงต้นเดือน กันยายน ด้วย โดยนัดแรกของ พรีเมียร์ลีก 2015-16 ปืน มีคิดปะทะกับ เวสต์แฮม วันที่ 9 สิงหาคม นี้ รอติดตามกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text