Social Icons

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

sbo โนแลน ประกาศลา แฮมเมอร์ เรียบร้อย

sbo รายงาน Bye ! โนแลน ออกประกาศอำลา เดอะ แฮมเมอร์ เป็นที่เรียบร้อย แย้ม เตรียมย้ายไปซบสโมสรใหม่ในเร็วๆนี้

 

เควิน โนแลน นักเตะวัย 33 ปี ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศอำลาทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังต้องหลุดผังผู้เล่นภายใต้การคุมทัพของ สลาเวน บิลิช เฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสรนั่นเอง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าจะหาสโมสรแห่งใหม่ค้าแข้งต่อไป

โนแลน กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "วันนี้มันคงถึงเวลาที่ผมต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ผมกำลังตั้งตารอเป้าหมาย และ สโมสรแห่งใหม่ของผมอยู่ในขณะนี้ ส่วน เวสต์แฮม ผมขอขอบคุณสโมสรแห่งนี้ที่ให้ประสบการณ์ผมมากมาย ผมมีความสุขและความทรงจำดีๆมากมายกับสโมสรแห่งนี้"

สำหรับ โนแลน ย้ายเข้ามาค้าแข้งกับ ขุนค้อน เมื่อปี 2011 เขาสามารถเข้ามาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้ตั้งแต่ปีแรก และได้ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในปี 2012 ด้วย ซึ่ง sbo ทราบมาว่า ปีนั้น เวสต์แฮม เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกด้วย อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ เขายังไม่ได้ลงสนามเลยสักนัดและคาดกันว่าจะหลุดโผผู้เล่นตัวจริงอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text