Social Icons

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

sbo ปีเก้ หวัง เป็นกัปตันบาร์ซ่า,เป็นสุดยอดแบ็คของโลก

sbo รายงาน ปีเก้ ออกเผยความตั้งใจ อยากขึ้นเป็นกัปตันทัพ บาร์ซ่า อย่างเต็มตัว และ การกลับมาเป็นสุดยอดปราการหลังระดับโลกของตนด้วย หลังจากที่ช่วงพักหลังมานี้ไม่ฟอร์มการเล่นไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก


เคราร์ด ปีเก้ กองหลังคนดังของ บาร์เซโลน่า ทีมดังในลีก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยผ่าน sbo ว่า เขาหวังไว้เป็นอย่างยิ่งว่าจะกลับคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็ว และจะกลับมาเป็นปราการหลังแถวหน้าของโลก รวมทั้งการรับตำแหน่งกัปตันทีม บาร์ซ่า อย่างเต็มตัวอีกด้วยในซีซั่นหน้า หลังจากช่วงปี 2014 เขาไม่ค่อยโชว์ฟอร์มเก่งได้เท่าไหร่ ทำให้ถูกติเรื่องฟอร์มเป็นอย่างมาก

ปีเก้ กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ก่อนหน้านี้ผมเคยสัญญาไว้ว่าผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จะกลับมาเป็นนักเตะกองหลังระดับโลกให้ได้ ผมใกล้จะทำสำเร็จแล้ว รวมทั้งการเป็นขึ้นเป็นกัปตันทีม บาร์เซโลน่า อย่างเต็มตัว"

สำหรับ ปีเก้ อยู่เล่นให้กับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2008 ซึ่ง sbo ทราบมาว่าเขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้อย่างรวดเร็ว โดยเขาได้มีส่วนสำคัญในการพาเจ้าบุญทุ่มคว้าแชมป์มาแล้วหลากหลายรายการ แต่มาในช่วงฤดูกาลที่ 2013-14 ผลงานเริ่มดร็อปลงนั่นเอง จนทำให้เขาถูกวิจารย์ฟอร์มการเล่นนั่นเอง ซึ่งในฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวก็เริ่มกลับมาคืนฟอร์มได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text