Social Icons

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

sbo ม็อตต้า ประกาศชัด เปแอสเช ไม่ใช่สโมสรสุดท้าย

sbo รายงาน ม็อตต้า ประกาศชัดเจน เปแอสเช ไม่ใช่สโมสรสุดท้ายของชีวิตค้าแข้งของเขา เพราะตนนั้นยังต้องการความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ แถมยังเคยบอกกับ โลร็องต์ ว่าต้องการออกจากทีมเมื่อถึงเวลาอีกด้วย


ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชื่อดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยแบบไม่หมกเม็ดกับ sbo ว่า เขานั้นไม่ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งนานๆกับ ต้นสังกัด เพราะตัวเองนั้นต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งเจ้าตัวยังเคยพูดเรื่องนี้กับ โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีม อีกด้วย หลังสัญญาของเขาเหลืออีกเพียง 1 ปี เท่านั้น

ม็อตต้า กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมไม่ได้คิดที่อยู่เล่นกับที่นี่ไปตลอดชีวิตหรอกนะ ซึ่งผมก็เคยบอกเรื่องนี้กับ โลร็องต์ บล็องก์ ไปแล้วด้วยตัวเอง ว่าผมต้องการย้ายออก เมื่อถึงเวลาที่ผมต้องการ ผมก็จะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรแห่งใหม่"

สำหรับ ม็อตต้า อยู่ค้าแข้งกับ ปารีเซียง มาแล้ว 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญสำหรับการคว้าแชมป์ทุกแชมป์ ซึ่ง sbo ทราบมาว่าตอนนี้เขาเหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปี ทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ อาทิ แอตเลติโก มาดริด กับ อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text