Social Icons

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

sbo โลเปซ ตั้งเป้าเรียกความฟิตกลับเฝ้าเสา มิลาน

sbo รายงาน เอเยนต์ ออกยัน โลเปซ กำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียกความฟิต กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ มิลาน ให้ไวที่สุด พร้อมสยบข่าวลือที่แข้งรายนี้ย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายต้นปีหน้าด้วย


มานูเอล การ์เซีย กิวลอน ตัวแทนของ ดิเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยข่าวคราวของนักเตะในสังกัดผ่านเว็บ sbo ว่า ขณะนี้ โลเปซ กำลังตั้งหน้าตั้งตาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของเขาให้หายเร็วๆ เพราะอยากจะกลับมาลงสนาให้กับทีมเต็มแก่แล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่แข้งรายนี้จะย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขาย เดือน มกราคม นี้ด้วย ยันไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น

เอเยนต์ดังกล่าวเปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านเว็บ sbo ว่า "เรื่องข่าวลืออะไรนั่นผมไม่เห็นจะทราบอะไรเลยสักนิด ถ้าเขาจะย้ายเขาต้องบอกผมสิ แต่สิ่งที่ผมรู้ในตอนนี้คือ โลเปซ กำลังพยายามฟิตร่างกายให้หายจากอาการบาดเจ็บเพื่อที่จะได้กลับมาลงสนามช่วย เอซี มิลาน ให้เร็วที่สุด และผมคิดว่าอีกไม่นานเขาจะต้องกลับมาแน่นอน"

สำหรับ โลเปซ sbo ทราบมาว่า เขามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนทำให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งตัวสำรอง ที่มีอายุแค่ 16 ปี ขึ้นมารับหน้าที่นี้แทนเขานั่นเอง แถมส่อแววจะได้เป็นตัวจริงอีกนานด้วย จนทำให้ มือกาว คนเก๋า ตกเป็นข่าวจะโบกมือลาไปเฝ้าเสาในลีกอังกฤษแทนในปีหน้านั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text