Social Icons

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

sbo ปีเก้ มั่นใจ เชส ไม่ได้ทำอย่างที่สื่อผู้ดีแฉ

sbo รายงาน ปีเก้ ออกแสดงความมั่นใจอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฟาเบรกาส โดยเชื่อว่าเขาไม่มีทางที่จะเป็นหัวโจกต่อต้าน มู อย่างที่สื่อผู้ดีตีข่าวอย่างแน่นอน


เคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำในลีก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เชส ฟาเบรกาส นักเตะของ เชลซี ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่าน sbo โดยเขามั่นใจว่า เชส ไม่ใช่คนที่จะเป็นแกนนำในการพาแข้ง สิงห์บูลส์ ต่อต้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม อย่างที่สื่ออังกฤษออกมารายงานกันอย่างแน่นอน

ปีเก้ กล่าวถึงเรื่องนี้กับเว็บ sbo ว่า "ผมกับ เชส เรามีความสนิทกัน และผมรู้จักดีว่าเขาไม่ใช่คนแบบที่สื่ออังกฤษพูดอย่างแน่นอน แหม่ ใครๆ ก็รู้ว่า สื่อในประเทศอังกฤษนั้นเป็นแบบนั้น พวกเขาชอบข่าวซุบซิบกันจริงๆ ผมยืนยันเลยว่า เชส ไม่มีทางที่จะทำแบบนั้นหรอก"

สำหรับ เชส และ ปีเก้ เคยร่วมค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงปี 2011-2014 ก่อนที่ ฟาเบรกาส จะย้ายมาซบ สิงห์บูลส์ ในปี 2014 นั่นเอง ซึ่ง sbo ทราบมาว่า เชส โดนสื่อแฉว่าไม่พอใจการทำงานของ น้ามู และเป็นแกนนำที่จะทำตัวต่อต้านการทำงานของ มู ด้วยการชวนเพื่อนเล่นแย่ๆ เพื่อกดดันให้สโมสรไล่กุนซือรายนี้ออกจากทีมนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text