Social Icons

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

sbobet นอยเออร์ แย้ม ไม่เคยคิดว่าจะเป็นนายทวาร

sbobet รายงาน นอยเออร์ ออกแย้มตนนั้นไม่เคยคิดฝันเลยว่าจะได้เป็น ผู้รักษาประตู ในตอนที่เข้าสู่วงการณ์ใหม่ๆ พร้อมรับชอบที่จะออกมาตัดเกมหน้ากรอบเพราะอยากแบ่งเบาภาระกองหลังอีกด้วย


มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยผ่าน sbobet ว่า ในช่วงแรกของการค้าแข้งนั้นเขาไม่เคยคิดฝันว่าจะเป็นผู้รักษาประตู แต่ตอนนั้นคนขาด เขาเลยต้องทำแทน พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า เขาชอบที่จะออกมาเล่นหน้ากรอบเขตโทษเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของกองหลังนั่นเอง

นอยเออร์ กล่าวถึงเรื่องนี้กับเว็บ sbobet ว่า "ฟังดูมันก็น่าขำนะ ตอนที่ผมเล่นฟุตบอลใหม่ๆ ผมไม่ได้อยากเป็นผู้รักษาประตุเลย ผมอยากเล่นตำแหน่งอื่น แต่ตอนนั้นคนไม่มี โค้ชเลยจับให้ผมเล่นเป็น โกลด์ และคุณรู้มั้ยว่าตอนนี้ถ้าผมว่างผมก็จะเล่นในตำแหน่งอื่นนะ ผมชอบอ่านเกมและชอบที่จะออกมาหน้ากรอบเขตโทษ ผมรู้ว่ามันเสี่ยง แต่บางทีถ้าไม่ออกมาก็ต้องมาดวลกับกองหน้าของฝ่ายตรงข้ามอยู่ดี การออกมาของผมมันช่วยแบ่งเบาภาระของกองหลังด้วย"

นอยเออร์ นับว่าเป็นมือกาวระดับท็อปของโลก sbobet ทราบมาว่า เขานั้นเล่นฟุตบอลด้วยเท้าก็ดีเยี่ยม การออกมาเสี่ยงตัดเกมนอกเขตโทษในช่วงฟุตบอลโลก 2014 เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์ด้วย รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ก็เช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text