Social Icons

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

sbo เบนเซม่า ขำสื่อชอบลือย้ายซบ ปืนโต

sbo รายงาน เบนเซม่า รับเวลาได้ยินข่าวลือของเขาจะย้ายซบ ปืนใหญ่ เจ้าตัวจำหัวเราะตลอด เพราะมันเป็นไปได้ยาก ซึ่งเจ้าตัวคิดว่าไม่มีทีมไหนดีไปกว่า ชุดขาว กับ บาร์ซ่า อีกแล้ว


คาริม เบนเซม่า นักเตะคนเก่งของ เรอัล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน sbo โดยยอมรับว่าการที่สื่อชอบลือว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันช่างเป็นเรื่องตลกที่เขามักจะหัวเราะทุกทีที่ได้ยินข่าว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกตรงๆว่า ไม่คิดย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะไม่มีทีมไหนดีไปกว่า ราชันชุดขาว และ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับ ปืน ทุกช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา

เบนเซม่า กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbo ว่า "ผมก็ไม่รู้ทำไมนะ พวกสื่อถึงชอบนำเสนอข่าวว่าผมจะย้ายไป อาร์เซน่อล ผมเองก็รู้สึกตลก และ หัวเราะกับเพื่อนๆทุกทีที่ได้ยินข่าว บอกตรงๆ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมต้องย้าย เพราะผมอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการฟุตบอล รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ก็ด้วย ฉะนั้น มันไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน พวกคุณเลิกพูดเรื่องตลกนี้ได้แล้ว"

มันก็จริงอย่างที่ เบนเซม่า เพราะเมื่อช่วงตลาดซื้อขายในซัมเมอร์ที่ผ่านมา sbo ได้รับรายงานตลอดว่า เขาไม่แฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งกับชุดขาว เพราะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงอยู่ตลอดเวลา และกำลังจะย้ายมาเล่นกับ ปืนใหญ่ เต็มแก่ ไม่รู้ว่าออกมาพูดแบบนี้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวลืออีกหรือไม่คงต้องคอยดูกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text