Social Icons

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

sbobet มาร์กชิยาล แฮปปี้ ได้รับความช่วยเหลือจาก ชไนเดอร์ลิน

sbobet รายงาน มาร์กชิยาล รับสุดแฮปปี้ได้รับความช่วยเหลือจาก ชไนเดอร์ลิน ทั้งกับทีมชาติและในทัพ ปีศาจแดง อีกด้วย

 


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นักเตะป้ายแดงคนล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยผ่าน sbobet ว่า เขาได้รับการช่วยเหลือและการชี้แนะจาก มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างดี หลังเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

มาร์กชิยาล กล่าวถึงเรื่องนี้กับ sbobet ว่า "ผมดีใจที่ได้มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง ชไนเดอร์ลิน ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดีเลยหละ ทั้งชี้แนะเรื่องของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติด้วย ผมของคุณเขามากๆ นอกจากนี้ผมอยากจะขอบคุณโค้ชทีมชาติฝรั่งเศสด้วยที่ให้โอกาสผมในการเข้ารับใช้ชาติในครั้งนี้ ผมหวังว่าโค้ชจะเลือกใช้งานผมอีกในอนาคตนะครับ"

สำหรับ มาร์กซิยาล กับ ชไนเดอร์ลิน เป็นนักเตะเชื้อชาติฝรั่งเศสเหมือนกัน โดยแข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี เพิ่งจะถูกเรียกตัวให้ติดทัพตราไก่ในนัดที่พบกับ โปรตุเกส เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่ง sbobet ทราบมาว่า นี่เป็นนัดที่สองของเขากับทีมชาติชุดใหญ่นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text